SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (13.08.2020 16:34)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 07/8/2020 đến ngày 13/8/2020


Đơn đã xử lý: 04 đơn (02 kiến nghị, 01 phản ánh, 01 khiếu nại)

 

1. Đơn kiến nghị của ông Dương Văn Hiều, trú tại thôn 8, xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Nội dung đơn: Kiến nghị xem xét giải quyết nội dung khiếu nại của ông Dương Văn Hiều về hành vi không thực hiện các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng cho gia đình ông của UBND xã Đắk Ru. Lưu đơn do đơn của ông Dương Văn Hiều đang được UBND huyện Đắk R’lấp xem xét giải quyết

 

2. Đơn kiến nghị của ông Trần Thanh Thiện, ông Nguyễn Văn Sỹ, ông Lê Văn Huấn và bà Trần Thị Huê đại diện cho các hộ dân tổ dân phố 6, phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Nội dung đơn: Kiến nghị xem xét việc quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, thu hồi đất của các hộ dân để thực hiện dự án trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Đăk Nông (giai đoạn 2) không thông báo cho người dân trong vùng dự án biết; Diện tích đất thu hồi để thực hiện dự án trường Cao đẳng Cộng đồng theo quy hoạch giai đoạn 1, giai đoạn 2 chưa đưa vào sử dụng hết, còn bỏ hoang một số diện tích, nay tiếp tục có chủ trương mở rộng quy hoạch làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân trong vùng dự án; diện tích đất thu hồi ở giai đoạn 2 chưa thực hiện xong việc chi trả tiền bồi thường và các khoản hỗ trợ khác cho người dân. Đề nghị để lại phần diện tích còn lại sau khi thu hồi đất để xây dựng trường, để các hộ dân phát triển kinh tế. Thanh tra tỉnh chuyển đơn kiến nghị của ông Trần Thanh Thiện, ông Nguyễn Văn Sỹ, ông Lê Văn Huấn và bà Trần Thị Huê đại diện cho các hộ dân tổ dân phố 6, phường Nghĩa Trung, đến UBND thành phố Gia Nghĩa để xem xét, giải quyết và trả lời cho công dân theo quy định.

 

3. Đơn khiếu nại của ông Ngô Quyết Chiến, địa chỉ: thôn Tân Lập, xã Đăk Gằn, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. Nội dung đơn: Khiếu nại Quyết định số 1071/QĐ-UBND ngày 10/11/2015 của UBND huyện Đăk Mil về việc giải quyết khiếu nại lần 2 của ông Ngô Quyết Chiến. Lưu đơn do đơn thuộc trường hợp khiếu nại không được thụ lý giải quyết .

 

4. Đơn phản ánh của ông Đỗ Văn Kiên, trú tại thôn 3, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Nội dung đơn: Phản ánh về việc Sở Tài nguyên và Môi trường Đắk Nông chậm trễ trong việc áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật để giải quyết vụ việc liên quan đến đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của ông Đỗ Văn Kiên. Lưu đơn do đơn của ông Đỗ Văn Kiên đang được Sở Tài nguyên và Môi trường xem xét giải quyết.


Bản in