SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (28.05.2021 14:15)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 21/5/2021 đến ngày 27/5/2021


Đơn đã xử lý: 04 đơn (02 đơn khiếu nại, 01 đơn tố cáo, 01 đơn phản ánh)

 

1. Đơn khiếu nại của ông Nguyễn Đình Cường, địa chỉ: thôn 4, xã Đắk Mol, huyện Đắk Song. Nội dung: Khiếu nại hành vi tố tụng của cán bộ điều tra cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song trong hoạt động điều tra vụ việc trộm cắp tài sản của gia đình ông Cường, có dấu hiệu bao che, bỏ lọt tội phạm. Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đã gửi nhiều nơi, trong đó đã gửi đến đúng cơ quan có thẩm quyền xử lý là Cơ quan điều tra Công an huyện Đắk Song).

 

2. Đơn khiếu nại của ông Đặng Như Kiến, trú tại thôn 1, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, với nội dung: Khiếu nại Công văn số 240/UBND-NL, ngày 15/3/2021 của UBND huyện Đắk R’lấp về việc trả lời đơn kiến nghị của ông Đặng Như Kiến. Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đơn khiếu nại không ghi ngày viết đơn, không ghi họ tên, chữ ký hoặc điểm chỉ của người khiếu nại).

 

3. Đơn tố cáo công dân.

Nội dung: Tố cáo ông Đàm Văn Kính, Chủ tịch UBND xã Đăk N’drót, huyện Đăk Mil. Thanh tra tỉnh mời công dân đến làm việc để cung cấp chứng cứ, làm rõ nội dung tố cáo.

 

 

4. Đơn phản ánh của ông Phạm Văn Sỹ, địa chỉ: thôn 1, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, với nội dung: Phản ánh Tòa án nhân dân huyện Đắk Song thụ lý vụ án tranh chấp quyền sử dụng đất giữa gia đình ông Phạm Văn Sỹ với bà Tạ Thị Nga (người được ông Phạm Văn Minh ủy quyền) từ năm 2017 đến nay vẫn chưa có kết quả giải quyết, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của gia đình ông. Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đơn trùng nội dung, trùng vụ việc đã được Thanh tra tỉnh tiếp nhận, xử lý)


Bản in