SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Báo cáo Thống kê (29.10.2021 09:49)

Tổng hợp về sự hài lòng của khách hành về chất lượng việc cung cấp dịch vụ và thực hiện các thủ tục hành chính công Thanh tra tỉnh


Thực hiện Kế hoạch số 90/KH-TTr ngày 28/01/2021 của Chánh Thanh tra tỉnh Đắk Nông về việc triển khai hoạt động duy trì, áp dụng, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 của Thanh tra tỉnh Đắk Nông năm 2021 và Kế hoạch số 684/KH-TTr ngày 21/7/2021 khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2021.

 

Sau khi phối hợp cùng Phòng Nghiệp vụ 2 tổ chức gửi các phiếu đo lường sự thỏa mãn của khách hàng theo hình thức trực tiếp tại trụ sở cơ quan và hình thức lấy ý kiến trực tuyến thông qua Trang thông tin điện tử Thanh tra tỉnh, Văn phòng tổng hợp và báo cáo kết quả như sau (do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thanh tra tỉnh kéo dài thời gian lấy ý kiến khảo sát so với kế hoạch):

          1. Tổng số phiếu đã gửi và thu lại

 

          Tổng số phiếu tiếp nhận trực tiếp: 01 phiếu

 

          Tổng số phiếu tiếp nhận trực tuyến: 31 phiếu

 

          2. Nội dung đánh giá, nhận định của khách hàng

 

          Mẫu phiếu đánh giá được xác định theo các tiêu chí: Tiếp cận dịch vụ; Điều kiện phục vụ, tiếp đón; Thủ tục hành chính; Sự phục vụ của công chức; Kết quả, tiến độ giải quyết công việc;  Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi.

 

          Kết quả việc tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức về kết quả, giải quyết công việc.

 

          (1) Tiếp cận dịch vụ: Hài lòng 29 phiếu; Không hài lòng: 02;

 

          (2) Điều kiện phục vụ, tiếp đón: Hài lòng 31 phiếu; Không hài lòng: 0;

 

          (3) Thủ tục hành chính: Hài lòng 28 phiếu; Không hài lòng: 04;

 

          (4) Sự phục vụ của công chức: Hài lòng 27 phiếu; Không hài lòng: 05;

 

         (5) Kết quả, tiến độ giải quyết công việc: Hài lòng 30 phiếu; Không hài lòng: 01;

 

          (6) Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi: Hài lòng 31 phiếu; Không hài lòng: 0.

     


Bản in