SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (21.04.2022 08:34)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 14/4/2022 đến ngày 20/4/2022


Đã xử lý: 07 đơn (06 đơn kiến nghị, 01 đơn phản ánh).

 

1. Đơn kiến nghị của 96 hộ dân bon Đắk Ja Răh, huyện Krông Nô tỉnh Đắk Nông. Đề nghị xác định nguồn gốc đất trên địa bàn xã Nam Nung của các hộ dân đã thực hiện dự án liên doanh liên kết với Công ty TNHH MTV Nam Nung trồng cao su. Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đã được Kết luận tại Thông báo số 1141/TB-VPUBND).

 

2. Đơn kiến nghị của Nguyễn Văn Hậu, địa chỉ: Thôn Tân Tiến, xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị Thanh tra tỉnh Đắk Nông xem xét điều tra, xử lý hình sự đối với ông Trương Mã Tiên có hành vi cấu kết với một số đối tượng khác làm giả giấy tờ, chữ ký của cơ quan thi hành án dân sự, nhằm chiếm đoạt tài sản của bà Bùi Thị Nhâm. Chuyển trả lại đơn, đồng thời đề nghị ông liên hệ với Công an huyện Đắk R’lấp để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

3. Đơn kiến nghị của ông Trần Xuân Hướng, trú tại Thôn 5, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị kiểm tra việc điều chỉnh quy hoạch trục đường trung tâm hành chính của huyện nhưng không công khai, thông báo, không công bố quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đến người dân được biết; xác định sai vị trí, số thửa, số tờ bản đồ thu hồi đất không đúng. Chuyển đơn kiến nghị của công dân đến UBND huyện Đắk Glong để được xem xét, giải quyết theo quy định.

 

4. Đơn kiến nghị của ông Trần Xuân Hướng, trú tại Thôn 5, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị liên quan đến (1) việc áp giá bồi thường hỗ trợ về đất đai và tài sản; (2) việc xác định sai vị trí, số thửa, số tờ bản đồ thu hồi đất; (3) tố giác ông Nguyễn Duy Linh, Phó giám đốc Ban quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đắk Glong thông đồng với nhau xây dựng 01 hồ sơ giả chiếm đoạt 475 triệu đồng tiền của Nhà nước. Nội dung (1) đã được UBND huyện Đắk Glong trả lời ông tại (Công văn số 255/UBND-BQL, ngày 25/01/2022); đối với nội dung (2) và nội dung (3) hướng dẫn ông liên hệ UBND huyện Đăk Glong để được xem xét, giải quyết.

 

5. Đơn kiến nghị của của bà Trần Thị Yên trú tại thôn Đắk Kuăl, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị việc thu hồi, bồi thường đất và tài sản trên đất hoặc phải di dời 04 trụ điện đôi trung thế do Điện lực Đắk Song quản lý vận hành nằm trên đất gia đình bà đang sử dụng. Lưu đơn do không đủ điều kiện xử lý (đã hướng dẫn đến nơi có thẩm quyền giải quyết).

 

6. Đơn phản ánh của bà H’Mít Niê, địa chỉ: Bon U3, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông và bà H’Hiêm Ktul, địa chỉ: Xã Đắk N’Drót, huyện ĐắkMil, tỉnh Đắk Nông. phản ánh việc ông Phạm Văn Chiến chiếm đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng cho bà H’Mít Niê và bà H’Hiêm Ktul. Chuyển trả lại đơn, đồng thời đề nghị bà liên hệ với UBND xã Đắk Wil để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

7. Đơn kiến nghị của của 74 hộ dân bon R’Cập xã Nam Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông. Các hộ dân không đồng ý với Thông báo số 78/TB-CT ngày 04/4/2022 của Công ty TNHH MTV Nam Nung về tranh chấp đất đai giữa các hộ dân và Công ty TNHH MTV Nam Nung. Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đã được Kết luận tại Thông báo số 1141/TB-VPUBND).


Bản in