SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (25.09.2020 10:51)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 18/9/2020 đến ngày 24/9/2020


Đơn đã xử lý: 02 đơn (01 kiến nghị, 01 khiếu nại)

 

1. Đơn khiếu nại của ông Trương Văn Định, địa chỉ: tổ 8, thị trấn Đức An, huyện Đăk Song, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung đơn: Năm 2017, gia đình ông có xây dựng một căn nhà cấp 4 để ở và buôn bán. Năm 2019, Ban quản lý Dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đăk Song tiến hành cho kê khai, lập phương án, đền bù Dự án Đường vành đai phía Đông huyện Đăk Song, gia đình ông đã kê khai căn nhà cấp 4 nêu trên, nhưng kh  Ban quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đăk Song cung cấp danh sách các hộ có đất bị thu hồi, trong đó gia đình ông không được đền bù căn nhà cấp 04 đã kê khai. Sau khi xem xét nội dung đơn cho thấy, bản chất là việc khiếu nại phương án đền bù, giải phóng mặt bằng Dự án Đường vành đai phía Đông huyện Đăk Song.

Thanh tra tỉnh trả lại đơn và hướng dẫn ông Trương Văn Định gửi đơn khiếu nại đến Chủ tịch UBND huyện Đăk Song, tỉnh Đắk Nông để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

 

2. Đơn kiến nghị của của ông Nông Văn Đường, trú tại: thôn 11, xã Nâm N’Jang, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông.

Nội dung đơn: Gia đình ông nhận chuyển nhượng lại 02 lô đất, được UBND xã Trường Xuân xác nhận không tranh chấp từ năm 1993, nay Công ty Đăk N’tao thông báo cho ông biết, 02 lô đất trên là đất lấn chiếm, thuộc quản lý của Công ty Đăk N’tao, được UBND tỉnh Đăk Nông cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ năm 2008, Công ty đã trả lời ông Đường, sẽ đề nghị các cấp phối hợp xác định vị trí, tọa độ để thu hồi đất để trồng rừng, nhưng đến nay chưa thực hiện. Ông Đường kiến nghị Công ty Đăk N’tao sớm thực hiện xác định vị trí, tọa độ 02 lô đất của ông, nếu không nằm trong đất Công ty quản lý thì trả lại cho ông, để ông làm thủ tục xin cấp giấy CNQSD đất.

Thanh tra tỉnh chuyển đơn kiến nghị của ông Nông Văn Đường đến Công ty TNHH MTV Đăk N’tao để xem xét, giải quyết và trả lời cho công dân theo quy định.


Bản in