SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (29.07.2022 08:06)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 22/7/2022 đến ngày 28/7/2022


Đã xử lý: 05 đơn (01 tố cáo, 04 kiến nghị, phản ánh).

 

1. Đơn kiến nghị của ông Nguyễn Hữu Hiền, với nội dung: Kiến nghị Thanh tra tỉnh xem xét trả lời những nội dung liên quan đến việc xử lý bồi thường, hỗ trợ cho gia đình ông theo Bản án phúc thẩm số 100/2015/HC-PT ngày 20/11/2015 của Tòa án nhân dân cấp cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Thanh tra tỉnh hướng dẫn ông liên hệ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh để được trả lời cụ thể.

 

2. Đơn kiến nghị của ông Hồ Văn Hậu (trú tại: tổ dân phố 6, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) với nội dung: Kiến nghị xem xét giải quyết việc UBND thị trấn Đức An cử người, máy múc cưỡng chế cây cối hoa màu và thu hồi đất gia đình nhà ông nhưng không cưỡng chế thu hồi 04 hộ dân ở gần nhà ông. Thanh tra tỉnh lưu đơn do đơn đã gửi nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong đó đã gửi đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết là Chủ tịch UBND huyện Đắk Song.

 

3. Đơn kiến nghị của bà Hà Thị Hồng Thái và ông Nguyễn Đình Thành, cùng trú tại thôn Thanh Hà, xã Đức Minh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, với nội dung: Kiến nghị xem xét giải quyết tranh chấp đất đai giữa bà Hà Thị Hồng Thái, ông Nguyễn Đình Thành với ông Trần Thanh Hùng, trú tại thôn Mỹ Yên, xã Đức Minh, huyện Đăk Mil. Thanh tra tỉnh chuyển đơn của bà Hà Thị Hồng Thái và ông Nguyễn Đình Thành đến UBND xã Đức Minh để tiến tổ chức hòa giải theo quy định của pháp luật.

 

4. Đơn phản ánh của ông Đoàn Văn Kỳ, trú tại: thôn Xuân Hòa, xã Đức Minh, huyện Đắk Mik, tỉnh Đắk Nông, với nội dung: Phản ánh việc Bộ phận một cửa của UBND huyện Đắk Song chậm trễ giải quyết hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của gia đình ông, yêu cầu ông bổ sung hồ sơ nhiều lần, gây mất nhiều thời gian, tiền bạc. Thanh tra tỉnh chuyển đơn phản ánh của ông Đoàn Văn Kỳ đến UBND huyện Đắk Song để được xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

5. Đơn tố cáo của công dân với nội dung: Tố cáo 02 cán bộ của Huyện ủy Đắk Song là ông Lê Hồng Đô và ông Nguyễn Văn Có, có hành vi nhận đơn của dân chậm trễ, kéo dài, coi thường dân, làm việc quan liêu, cửa quyền hách dịch giải quyết đơn không đúng nội dung tố cáo. Thanh tra tỉnh lưu đơn do đơn gửi nhiều cơ quan, đơn vị, trong đó đã gửi đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết.


Bản in