SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (07.07.2022 08:30)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 30/6/2022 đến ngày 06/7/2022


Đã xử lý: 05 đơn (05 đơn kiến nghị)

 

1. Đơn kiến nghị của bà Phạm Thị Thắm, trú tại tổ 4, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết việc bồi thường, hỗ trợ và bố trí tái định cư cho gia đình bà khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện dự án Hồ Gia Nghĩa. Thanh tra tỉnh chuyển đơn kiến nghị của công dân đến UBND thành phố Gia Nghĩa để xem xét, giải quyết theo quy định.

 

2. Đơn kiến nghị của ông Đoàn Văn Lương, địa chỉ: thôn 5, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị xem xét giải quyết việc tranh chấp đất đai của gia đình ông với Công ty TNHH Trường Hải. Thanh tra tỉnh hướng dẫn công dân liên hệ trực tiếp UBND xã Thuận Hà (đã được hòa giải và lập hồ sơ chuyển Tòa án nhân dân huyện Đăk Song).

 

3. Đơn kiến nghị của bà Phạm Thị Thắm, trú tại tổ 4, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị xem xét giải quyết việc bố trí nhà ở tạm cư không đảm bảo cho sinh hoạt của gia đình bà, khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện dự án Hồ Gia Nghĩa. Thanh tra tỉnh chuyển đơn kiến nghị của công dân đến UBND thành phố Gia Nghĩa để xem xét, giải quyết theo quy định.

 

4. Đơn kiến nghị của ông Nguyễn Quang Hà, trú tại tổ dân phố 1, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét bố trí thêm 01 lô tái định cư cho gia đình ông khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện dự án Hồ Gia Nghĩa. Lưu đơn do không đủ điều kiện xử lý (đã gửi đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết).

 

4. Đơn kiến nghị của bà Nguyễn Thị Hoa, trú tại tổ 1, phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết việc đính chính trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của gia đình bà, để bà thuận tiện trong việc thực hiện di chúc cho các con của bà theo nguyện vọng.. Thanh tra tỉnh chuyển đơn kiến nghị của công dân đến UBND thành phố Gia Nghĩa để được xem xét, giải quyết.

 

5. Đơn phản ánh của ông Từ Đình Hợi, trú tại: Tổ 4, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Phản ánh việc ông Hợi có cho bà Lê Thị Tiến vay số tiền 18.000.000 đồng và cho mượn 01 GCNQSDĐ mang tên ông để cầm cố vay tuy nhiên đến hẹn trả tiền thì bà Tiến không trả tiền cho ông. Lưu đơn do không đủ điều kiện xử lý (đã gửi đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết).


Bản in