SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (02.10.2020 10:54)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 25/9/2020 đến ngày 01/10/2020


Đơn đã xử lý: 04 đơn (02 kiến nghị, 01 tố cáo, 01 phản ánh)

 

1. Đơn kiến nghị của ông Trần Hữu Đức, địa chỉ: 105 Nguyễn Trãi, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung đơn: Kiến nghị Sở Tài nguyên và Môi trường sớm xem xét, tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết nội dung khiếu nại lần 2 của ông Trần Hữu Đức, bà Phạm Thị Ngọc Thủy (vợ) theo quy định của Luật Khiếu nại năm 2011, vì kể từ ngày thụ lý hồ sơ đến nay đã hơn 07 tháng mặc dù ông Đức nhiều lần liên hệ Sở Tài nguyên và Môi trưởng để phối hợp nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết xong.

Thanh tra tỉnh chuyển đơn của ông Trần Hữu Đức đến Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Nông để sớm tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết nội dung khiếu nại lần 2 của ông Trần Hữu Đức theo quy định.

 

2. Đơn tố cáo công dân.

Nội dung đơn: tố cáo ông Cao Văn Hành, nguyên là cán bộ Phòng thuế Công thương nghiệp Gia Nghĩa (trú tại Tổ 2, phường Nghĩa Thành, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông), có hành vi chiếm dụng lô đất do UBND huyện Đăk Nông (nay là thành phố Gia Nghĩa) giao cho Phòng thuế Công thương nghiệp Gia Nghĩa vào năm 1988, để làm đội thu thuế chợ Gia Nghĩa. Việc chiếm dụng của ông Cao Văn Hành xảy ra từ năm 1995 đến nay. Lô đất trên bị giải tỏa để mở rộng chợ Gia Nghĩa, ông Cao Văn Hành đã được nhận tiền bồi thường.

Thanh tra tỉnh chuyển đơn tố cáo của công dân đến Chủ tịch UBND thành phố Gia Nghĩa để xử lý, giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

3. Đơn kiến nghị của bà Tạ Thị Gái, trú tại Tổ dân phố 1, phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung đơn: Đề nghị xử lý dứt điểm vụ án tranh chấp đất đai giữa bà Tạ Thị Gái và bà Nguyễn Thị Phới; Đề nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh quyết liệt chỉ đạo thực hiện Thông báo số 10022/TB/VPTU, ngày 27/7/2020 của Văn phòng Tỉnh ủy và Công văn số 3828/UBND-NCKSTT, ngày 30/7/2020 của UBND tỉnh Đăk Nông.

Lưu đơn do đơn đã được xem xét, giải quyết.

 

4. Đơn phản ánh của bà Trương Thị Hồng, địa chỉ: Thôn Nam Thạnh, xã Nam Đà, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung đơn: Phản ánh Thanh tra tỉnh giải quyết nội dung đơn tố cáo của bà Hồng không đúng quy định pháp luật; kiến nghị Thanh tra tỉnh chuyển toàn bộ hồ sơ đơn tố cáo của bà Hồng đến Bộ Công an để điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Thanh tra tỉnh mời công dân đến làm việc để có căn cứ xử lý, giải quyết theo quy định của pháp luật.


Bản in