SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (15.07.2021 13:51)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 09/7/2021 đến ngày 15/7/2021


1. Đơn tố cáo công dân

Nội dung: Tố cáo bà Vũ Thị Nguyệt, Giám đốc Công ty TNHH Thiên Sơn cùng chồng là ông Nguyễn Văn Sơn có hành vi thuê người khai thác, chặt hạ cây rừng và chuyển nhượng đất rừng trái pháp luật; ông Phạm Hữu Phước, ông Cường có hành vi phá rừng.

Lưu đơn do đơn gửi nhiều nơi, trong đó đã gửi đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết là Công an huyện Đắk Glong.

 

2. Đơn phản ánh của bà Đinh Thị Chung, địa chỉ: số nhà 82, đường Tôn Đức Thắng, tổ 1, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô.

Nội dung: Phản ánh việc UBND huyện Krông Nô ban hành Quyết định số 720/QĐ-XPVPHC, ngày 01/4/2021 về xử phạt hành chính đối với bà Phạm Thị Thùy Vân về hành vi xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng. Tuy nhiên sau khi có quyết định xử phạt hành chính, hộ bà Phạm Thị Thùy Vân vẫn tiếp tục xây dựng nhưng không bị xử lý.

Thanh tra tỉnh chuyển đơn kiến nghị của bà Đinh Thị Chung đến UBND huyện Krông Nô để xem xét, xử lý, giải quyết và trả lời cho công dân theo quy định.

 

3. Đơn phản ánh của ông Nguyễn Đức Chung, đại diện cho một số hộ dân, trú tại thôn 13, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp.

Nội dung: Phản ánh về những vi phạm trong công tác tổ chức bầu cử Đại biểu HĐND các cấp tại Tổ bầu cử số 10, làm đường giao thông nông thôn, xây dựng hội trường thôn và công tác phát triển đảng viên tại thôn 13, xã Đắk Sin.

Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đơn phô tô, không có chữ ký).

 

4. Đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn Đức, địa chỉ: đường Lê Lợi, Bon U2, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút.

Nội dung: Khiếu nại Quyết định số 978/QĐ-UBND, ngày 07/4/2021 của UBND huyện Cư Jút về việc thu hồi đất của ông để thực hiện dự án Khu dân cư tập trung tổ dân phố 3, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút. Thanh tra tỉnh trả lại đơn và hướng dẫn ông Nguyễn Văn Đức gửi đơn khiếu nại đến Chủ tịch UBND huyện Cư Jút để được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

 

5. Đơn tố cáo của công dân.

Nội dung: Tố cáo hành vi vi phạm về đất đai của một số cán bộ công tác tại UBND phường Nghĩa Đức và UBND thành phố Gia Nghĩa.

Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đơn trùng nội dung, đã được Thanh tra tỉnh tiếp nhận, xử lý).

 

6. Đơn phản ánh của ông Nguyễn Đức Chung, đại diện cho một số hộ dân, trú tại thôn 13, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp.

Nội dung: Phản ánh về những vi phạm trong công tác tổ chức bầu cử Đại biểu HĐND các cấp tại Tổ bầu cử số 10, làm đường giao thông nông thôn, xây dựng hội trường thôn và công tác phát triển đảng viên tại thôn 13, xã Đắk Sin. Thanh tra tỉnh Đắk Nông chuyển đơn phản ánh của Nguyễn Đức Chung đến UBND xã Đắk Sin để được xem xét giải quyết theo thẩm quyền).


Bản in