SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (25.06.2021 11:03)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 18/6/2021 đến ngày 24/6/2021


Đơn đã xử lý: 08 đơn (01 tố cáo, 07 kiến nghị, phản ánh)

 

1. Đơn phản ánh của bà Nguyễn Thị Ngọc Yến, địa chỉ thường trú: số 40, đường Dương Quang Đông, phường 5, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung: Phản ánh gia đình ông Tập có hành vi lấn chiếm đất, hủy hoại tài sản của gia đình bà Yến. Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đơn gửi nhiều nơi, trong đó đã gửi đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết là Công an huyện Đắk G’long).

 

2. Đơn phản ánh của ông Đặng Văn Sinh, ông Đào Văn Thanh, đại diện cho 22 hộ dân có đất tại Tiểu khu 1668, 1674 thuộc Thôn Quảng Tiến, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung: Phản ánh việc Ban QLDA&PTQĐ huyện Đắk Glong và Công ty TNHH MTV Đắk N’Tao có dấu hiệu lạm quyền khi thi hành công vụ, có dấu hiệu hủy hoại tài sản và cố ý gây thương tích gây thiệt hại cho 02 ông và 20 hộ dân.

Thanh tra tỉnh chuyển đơn đến Công an huyện Đắk Glong để xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

 

3. Đơn tố cáo của công dân.

Nội dung: Tố cáo ông Phan Quang Trung - Thẩm phán TAND huyện Tuy Đức, ông Hoàng Thành Chung - Kiểm sát viên VKSND huyện Tuy Đức và bà Dương Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng VKSND huyện Tuy Đức có hành vi bao che, bỏ lọt tội phạm, không truy tố, xét xử đối với ông Dương Huy và bà Đoàn Thị Trúc Ly liên quan đến vụ án hình sự xảy ra ngày 23/9/2020.

Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý, đã gửi đến nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong đó đã gửi đơn đến đúng người có thẩm quyền giải quyết là Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông và Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông.

 

4. Đơn phản ánh của ông Y Que đại diện cho 96 hộ đồng bào dân tộc M’nông trú tại Bon Ja rah, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung: Phản ánh việc Công ty TNHH MTV Nam Nung không thực hiện tạm dừng việc khai thác mủ cao su tại tiểu khu 1277 và tiểu khu 1290, theo biên bản làm việc ngày 10/5/2021, đã thống nhất tạm dừng khai thác mủ cao su cho đến khi UBND tỉnh tổ chức đối thoại.

Thanh tra tỉnh chuyển đơn đến Công ty TNHH MTV Nam Nung để giải quyết, trả lời theo thẩm quyền.

 

5. Đơn phản ánh của ông Y MB Lít, Bon R'cập, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung: Phản ánh việc diện tích đất của gia đình ông Y MB Lít bị ông Đào Quang Trung và ông Ngô Đình Trung, cán bộ Lâm trường Nam Nung chiếm dụng thành đất rẫy trồng cà phê. Thanh tra tỉnh chuyển đơn đến Công ty TNHH MTV Nam Nung để kiểm tra, xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

 

6. Đơn phản ánh của ông Y Kiên, Bon R'cập, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung: Phản ánh việc diện tích đất của gia đình ông Y Kiên bị ông Đào Quang Trung và ông Ngô Đình Trung, cán bộ Lâm trường Nam Nung chiếm dụng thành đất rẫy trồng cà phê.

Thanh tra tỉnh chuyển đơn đến Công ty TNHH MTV Nam Nung để kiểm tra, xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

 

7. Đơn kiến nghị của ông Ma Nguyên đại diện cho 74 hộ đồng bào dân tộc M’nông trú tại Bon R'cập và Bon Ja rah, xã Nam Nung, huyện Krông Nô.

Nội dung: Kiến nghị sớm tổ chức đối thoại với 74 hộ dân đồng bào dân tộc M’nông trú tại Bon Rcập, xã Nam Nung, để làm rõ diện tịch 220ha đất, tại tiểu khu 600 của đồng bào M’nông đã liên kết trồng cao su với Công ty TNHH MTV Nam Nung.

Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đơn trùng nội dung, đã được tiếp nhận xử lý nhiều lần, đã được Tổ 667 kiểm tra, rà soát, kết luận và chuẩn bị Kế hoạch đối thoại).

 

8. Đơn kiến nghị của ông Y Phun đại diện cho 98 hộ đồng bào dân tộc M’nông trú tại Bon Đăk Prí, xã Nam N’đir, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

Nội dung: Kiến nghị sớm tổ chức đối thoại với 98 hộ dân đồng bào dân tộc M’nông trú tại Bon Đăk Prí, xã Nam N’đir để làm rõ diện tịch 196,2ha đất, tại tiểu khu 1289 của đồng bào M’nông đã liên kết trồng cao su với Công ty TNHH MTV Nam Nung.

Lưu đơn do đơn không đủ điều kiện xử lý (đơn trùng nội dung, đã được tiếp nhận xử lý nhiều lần, đã được Tổ 667 kiểm tra, rà soát, kết luận và chuẩn bị Kế hoạch đối thoại).


Bản in