SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (22.07.2022 07:53)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 14/7/2022 đến ngày 21/7/2022


Đã xử lý: 04 đơn (01 khiếu nại, 03 kiến nghị).

 

1. Đơn kiến nghị của bà Dương Thị Ngọc Huệ, trú tại thôn 4, xã Nhân Đạo, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông, với nội dung: Kiến nghị xem xét việc cưỡng chế thi hành án của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đắk R’lấp đối với tài sản của gia đình bà. Thanh tra tỉnh lưu đơn do đơn của bà Dương Thị Ngọc Huệ thuộc trường hợp không xem xét giải quyết, do vụ việc của bà đã được giải quyết khiếu nại lần hai.

 

2. Đơn kiến nghị của các ông Điểu Xức, Điểu Hôn, Điểu Rớ, Điểu Khí, Điểu Thế, Điểu Nhé, Điểu Ức, cùng trú tại thôn Đắk La, xã Đắk Nhau, huyện Đù Đăng, tỉnh Bình Phước, với nội dung: Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét trả lại đất mồ mả, đất canh tác sản xuất lâu đời của các hộ dân tại Tiểu khu 1536, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức. Thanh tra tỉnh chuyển đơn của các hộ dân đến UBND huyện Tuy Đức để được xem xét, giải quyết theo quy định.

 

3. Đơn kiến nghị của ông Trần Văn Tảo (trú tại xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức) với nội dung: Kiến nghị Thanh tra tỉnh Đắk Nông xem xét, giải quyết việc gia đình ông được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại thửa đất số 4, tờ bản đồ số 53 thuộc xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, nhưng trong thời gian vợ chồng ông đi tù thì thửa đất trên đã được chuyển nhượng cho vợ chồng ông Võ Tư Thiệt trái pháp luật. Thanh tra tỉnh lưu đơn vì đơn đã được hướng dẫn theo quy định.

 

4. Đơn khiếu nại của bà Nguyễn Thị Dung, trú tại tổ dân phố 1, phường Nghĩa Đức, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, với nội dung: Không đồng ý với Công văn số 57/CV-QLDA&PTQĐ của Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất thành phố Gia Nghĩa về việc trả lời cấp đất tái định cư cho gia đình bà. Thanh tra tỉnh lưu đơn do đơn của bà Nguyễn Thị Dung đã gửi đến nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong đó đã gửi đơn đến đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết là Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất thành phố Gia Nghĩa.


Bản in