SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
9
2
3
4
4
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết Website
Kết quả xử lý đơn thư (05.08.2022 08:12)

Kết quả xử lý đơn tuần từ 29/7/2022 đến ngày 04/8/2022


Đã xử lý: 03 đơn (02 phản ánh, 01 kiến nghị).

 

1. Đơn phản ánh của bà Thị Nga, trú tại bon Điêng Đu, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, với nội dung: Phản ánh một số đối tượng có hành vi đe dọa, phá hoại tài sản, chiếm đoạt đất đai của gia đình bà. Thanh tra tỉnh chuyển đơn phản ánh của bà Thị Nga đến Công an huyện Tuy Đức.

 

2. Đơn kiến nghị của ông Vũ Văn Ruệ, trú tại thôn Cây Xoài, xã Đắk Nia, thành phố Gia Nghĩa, với nội dung: Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết việc bồi thường, hỗ trợ đối với diện tích đất bị thu hồi (khoảng 4ha) để làm đường xuống Nhà máy Thủy điện Đắk R’tih. Thanh tra tỉnh lưu đơn do đã gửi đến nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong đó đã gửi đơn đến đúng đơn vị có thẩm quyền giải quyết là Công ty Cổ phần thủy điện Đắk R’tih.

 

3. Đơn phản ánh của các ông Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thanh Hải, Võ Hùng Quế, Trần Quang Vũ, Hà Văn Minh và bà Nguyễn Thị Kim Oanh (cùng trú tại: thôn Phú Thuận, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô), với nội dung: Phản ánh về việc Công ty Phước Lộc khai thác cát, gây sạt lở đất, hủy hoại cây cối, hoa màu của các hộ dân dọc hai bên bờ sông; phản ánh nhà máy thủy điện Chư Pông Krông khi đi vào hoạt động gây ngập và sạt lở đất của người dân. Thanh tra tỉnh chuyển đơn phản ánh của các hộ dân đến UBND huyện Krông Nô.


Bản in