Nhằm đo lường khách quan, chính xác chất lượng dịch vụ do Thanh tra tỉnh cung cấp; xác định mức độ hài lòng từ các dịch vụ hành chính công đối với tổ chức và công dân; đồng thời lấy thông tin tham khảo phục vụ đánh giá công chức thực hiện nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính, qua đó đề ra biện pháp hành động để phục vụ các tổ chức và công dân tốt hơn trong thời gian tới; đồng thời hoàn thành mục tiêu kế hoạch cải cách hành chính năm 2022. Ngày 04/7/2022, Thanh tra tỉnh ban hành Kế hoạch số 689/KH-TTr về khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2022.
Đối tượng được lấy ý kiến phục vụ khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng là các tổ chức, cá nhân thực hiện các thủ tục hành chính của Thanh tra tỉnh trên các lĩnh vực: Tiếp công dân; xử lý đơn thư; giải quyết khiếu nại; giải quyết tố cáo. Phương thức lấy ý kiến khảo sát được thực hiện thông qua lấy ý kiến trực tiếp đối với công dân đến gửi đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; trên Trang thông tin điện tử, Fanpage Facebook, Zalo của Thanh tra tỉnh.
Thời gian lấy ý kiến khảo sát tiến hành từ ngày 08/07/2022 đến hết ngày 08/08/2022.
Đường Link để tham gia khảo sát: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc_3TSXWzXL7RH5oG-77EO_fXjBYD91FzXkhTPRiHEFj3iuFw/viewform?fbzx=-6441211910419259567
Văn phòng.
Bản in